Sơn Tùng được đồng hành cùng Lễ đón khách quốc tế đầu tiên đến TP. HCM 2016

Sáng ngày 01/01/2016, các vị khách quốc tế đầu tiên của hãng hàng không Vietnam Airline (VNA) đã được chào mừng đến TP. HCM tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TSN).

Tại ga quốc tế cảng hàng không quốc tế TSN, sở du lịch TP.HCM, Trung tâm xúc tiến du lịch TP.HCM, Hiệp hội du lịch TP.HCM, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) và các công ty du lịch, cơ quan ban ngành đã tổ chức lễ đón du khách quốc tế đầu tiên đến TP. HCM năm 2016.

Lúc 9g15 đến 9g30 sáng, chuyến bay mang số hiệu VN 599 từ Hong Kong và VN 581 Cao Hùng (Đài Loan – Trung Quốc) của VNA đến TP.HCM đã hạ cánh an toàn, đưa hơn 200 khách, phần lớn là khách quốc tế đến Việt Nam.

Cà phê Sơn Tùng vinh dự được phục vụ đồ uống miễn phí trong lễ đón khách quốc tế đầu tiên đến TP. HCM 2016.

Đại diện lãnh đạo Cà phê Sơn Tùng chụp hình lưu niệm cùng ban lãnh đạo TP, sở du lịch TP. HCM, cảng hàng không quốc tế TSN.

Tại lễ tiếp đón, các đoàn du khách quốc tế được thưởng thức văn hóa Trà Việt, cà phê Sơn Tùng và các điệu múa truyền thống trên nền nhạc dân tộc Việt Nam ngay tại nhà ga Tân Sơn Nhất. Ngoài ra, du khách còn nhận được rất nhiều món quà ý nghĩa như nón lá, cà phê…và sự chào đón nồng ấm trong dịp đầu năm mới 2016.

Ban lãnh đạo hãng hàng không VNA tặng thiệp chúc mừng, nón lá và cà phê Sơn Tùng cho du khách tại lối vào làm thủ tục check-out

Gia đình ông Okuhara là những vị khách quốc tế đầu tiên của hãng hàng không VNA đến TP. HCM

Quầy triển lãm Cà phê Sơn Tùng tại nhà ga Tân Sơn Nhất

Du khách thưởng thức cà phê hòa tan Sơn Tùng

Cà phê Sơn Tùng xin chân thành cảm ơn các cấp lãnh đạo TP, sở du lịch TP. HCM, Trung tâm xúc tiến du lịch TP.HCM, Hiệp hội du lịch TP.HCM, cảng hàng không quốc tế TSN đã tạo điều kiện cho Sơn Tùng được đồng hành cùng sự kiện.

ST Coffee coffee-beanST

Comments are closed.