Nhà máy sản xuất

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cà phê, Sơn Tùng đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường khi sản phẩm đã được người tiêu dùng trên khắp cả nước ưa chuộng.

Để đáp ứng được nhu cầu khách hàng và chất lượng phục vụ tốt nhất, chúng tôi đã cho xây dựng nhà máy rang xay với diện tích hơn 1800m2 tọa lạc tại Tổ 1, ấp Tịnh Phong, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ ngày 02/01/2013 mang tên CÔNG TY TNHH MTV CÀ PHÊ SƠN TÙNG.

Mong muốn mang lại những sản phẩm làm từ cà phê với chất lượng tốt nhất, chúng tôi đã không ngừng cải tiến để cho ra đời sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích, không chỉ ngon mà còn hợp vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Dựa trên quy trình sản xuất cà phê bằng hệ thống máy móc hiện đại và khép kín, thêm vào đó nguồn nguyên liệu được nhập chủ yếu từ vùng đất Buôn Mê Thuột, nơi mệnh danh là xứ sở cà phê Việt Nam. Tất cả các công đoạn sản xuất từ khâu nhập nguyên liệu, bán thành phẩm cho đến đóng gói thành phẩm đều được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ quản lý có chuyên môn và giàu kinh nghiệm.


Với hệ thống vận chuyển sẵn sàng cao, Sơn Tùng đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn, uy tính và hài lòng khách hàng.